• Trang chủ
  • Kiến thức quảng cáo
    • Quảng cáo Facebook
    • Quảng cáo Google
    • Quảng cáo Tiktok
    • Quảng cáo Youtube
    • Quảng cáo Zalo
  • Dịch vụ quảng cáo
  • Kiến thức Marketing
    • Kiến thức Website
    • Kiến thức SEO
  • Digital Marketing
    • Facebook marketing
  • Blog
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức quảng cáo
    • Quảng cáo Facebook
    • Quảng cáo Google
    • Quảng cáo Tiktok
    • Quảng cáo Youtube
    • Quảng cáo Zalo
  • Dịch vụ quảng cáo
  • Kiến thức Marketing
    • Kiến thức Website
    • Kiến thức SEO
  • Digital Marketing
    • Facebook marketing
  • Blog
No Result
View All Result
No Result
View All Result

Các mẹo Google SEO cho bài viết lên top

ATPby ATP
30/07/2021
in Kiến thức SEO, Quảng cáo Google
0
Các mẹo Google SEO cho bài viết lên top

Các mẹo Google SEO nếu như là người công việc và thực hiện công việc với seo lâu năm thì chắc chắn bạn sẽ biết một vài các bí kíp để seo làm thế nào cho bài viết của mình mau lên top nhất, nếu như các bạn chưa biết thì qua bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến cho mọi người một vài các bí kíp đạt kết quả tốt nhé.

Table of Contents

  • Các mẹo Google SEO
    • Các mẹo Google SEO​ tốt lên kết nối trong nội bộ (internal link)
    • Tối ưu Google seo từ bài đăng nằm ngoài trang nhất
    • Chiết suất nội dung cạnh tranh
  • Chọn những keyword khái quát để tiếp cận không ít người hơn
  • Dùng các danh mục con trên trang GMB
  • Ưu tiên những từ khóa chính trong việc điều hướng site

Các mẹo Google SEO

Các mẹo Google SEO​ tốt lên kết nối trong nội bộ (internal link)

Internal đường link của một trang website là một trong các chỉ tiêu đánh giá của Google SEO. Những liên kết được xây dựng giúp bạn mở rộng phạm vi nội dung cho các chủ đề tốt hơn, và tạo cơ hội để Google thứ hạng site của bạn cao hơn cho chủ đề đấy.

Các mẹo Google SEO hiệu quẳ
Các mẹo Google SEO

Chiến lược Google seo nhờ việc tốt lên Internal đường link không đơn giản là hình thức liên kết ngẫu nhiên. Thay vì vậy, hãy tạo cơ hội để thêm vào những nội dung, nhằm gia tăng hoặc mở rộng phạm vi truy vấn của người sử dụng cho một chủ đề chi tiết.

Việc làm này cũng cho Google thấy rằng bạn có khả năng bao quát mọi mặt về chủ đề. Từ đó đề cao website của bạn vì đem tới nhiều lợi ích hơn cho người tiêu dùng của họ

>>>Xem thêm: Top Các công cụ Digital Marketing hiệu quả nhất hiện nay

Tối ưu Google seo từ bài đăng nằm ngoài trang nhất

Có một điều đang diễn ra rằng, việc tốt lên hậu quả cho những bài đăng ở trang hai (thường là 11 đến 20) sẽ dễ dàng hơn so với cố gắng tạo thứ hạng cho một bài đăng mới.

Hãy tiếp tục bằng việc, dùng các công cụ theo dõi thứ hạng để phân loại cho những bài viết có vị trí từ 11 đến 20 của bạn.

Sau đó sắp đặt theo năng lực tìm kiếm để đưa những thông tin có tiềm năng quay lại vị trí cao nhất trên Google.

Ứng dụng thêm những bí kíp khác trong bài đăng này để đưa chúng đến trang đầu nhé.

Chiết suất nội dung cạnh tranh

Chiết suất đối thủ chung ngành trong việc tăng truy cập

Nếu như những nội dung bài viết chứa từ khóa chính của bạn không đến được trang một. Thì có một sự thật bạn phải chấp nhận rằng: đối thủ có thứ mà bạn không hề có.

Điều đấy có nghĩa bạn phải dành nhiều thời gian để dạo chơi ở các landing page và so sánh chúng với trang của mình. Đây là một số câu hỏi bạn nên đặt ra để cân nhắc trong lúc nghiên cứu đối thủ cạnh tranh:

Chọn những keyword khái quát để tiếp cận không ít người hơn

Chọn những từ khóa khái quát hơn nếu bạn mong muốn tiếp cận không ít người nhất có thể. Xin lưu ý rằng bạn có khả năng thấy khó đến gần hơn người có khả năng mua hàng khi thêm những từ khóa quá chung chung, vì quảng cáo của bạn có khả năng hiện diện cho những cụm từ không có sự liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Bên cạnh đó, các từ khóa càng khái quát thì càng có tính cạnh tranh cao hơn và có thể yêu cầu giá thầu cao hơn.

Dkirtesh Solution || Google-Ranking
Chọn những keyword khái quát để tiếp cận không ít người hơn

Các mẹo Google SEO hãy nhắm mục đích theo lớp quy mô rộng với kế hoạch Đặt giá thầu sáng tạo, nhờ đấy, công nghệ máy học có khả năng ưu tiên các cụm từ tìm kiếm công việc đạt kết quả cao nhất, bất kể cụm từ tìm kiếm đấy thuộc kiểu khớp nào. Hãy tìm hiểu thêm trong bài đăng giới thiệu về kế hoạch Đặt giá thầu thông minh.

>>>Xem thêm :Marketing dịch vụ là gì? Top 7 bước cho Marketing dịch vụ hiệu quả mới nhất 2020

Dùng các danh mục con trên trang GMB

** Lưu ý: công đoạn này chỉ áp dụng cho các shop là các công ty có nhiều địa điểm bán hàng như các nhà bán lẻ, các shop nhượng quyền, các trường học hay các tổ chức…(nghiên cứu thêm thông tin tại đây).

Ví dụ đối với chuỗi cửa hàng tạp hóa như Kroger hay Walmart, thì danh mục bán hàng chính sẽ là “tạp hóa” (grocery). Nhưng trong các shop khổng lồ của họ, còn có các cửa hiệu dành riêng cho các mặt hàng về mắt (kính thuốc, kính áp tròng…), hiệu thuốc và có cả trạm xăng.

Mỗi cửa hiệu này đại diện cho một cơ hội cạnh tranh khi người sử dụng thực hiện hành vi tìm kiếm địa điểm (local search) trong danh mục chi tiết đấy.

Quay quay lại với ví dụ bên trên, Cửa hiệu kính mắt Walmart sẽ là một danh bạ hợp lệ trên Google Maps vì đây chính là một shop nằm bên trong khu vực mà Walmart đang kinh doanh.

Ưu tiên những từ khóa chính trong việc điều hướng site

Kế hoạch Google SEO này không sử dụng cho mọi bài viết trên trang của bạn. Tuy nhiên nó sẽ giúp ích rất nhiều cho những nội dung tối quan trọng.

Các mẹo Google SEO Google đánh giá tầm đặc biệt tương đối của một bài đăng, dựa vào khoảng cách của nó với trang chủ, thông qua các điều hướng nội bộ.

Dịch Vụ SEO Website Tổng Thể, SEO Từ Khóa 7 Năm Kinh Nghiệm | TopOnSeek
Ưu tiên những từ khóa chính trong việc điều hướng site

Trang chủ của site là nơi nhận được nhiều liên kết ngoài nhất và cũng là trang có thẩm quyền cao nhất trên site của bạn.

Do vậy, di chuyển các bài viết chứa từ khóa quan trọng nhất của bạn đến gần trang chủ sẽ tăng năng lực chúng được xếp hạng cao hơn.

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết các thông tin về các mẹo Google SEO cho bài viết lên top. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết của dichvuquangcao.vn nhé.

>>Xem thêm: Tiêu chí được Google ưu tiên trong SEO dân trong nghề nên chú ý

Mỹ Phượng – Tổng hợp & chỉnh sửa

Tham khảo ( www.vietiso.com, www.cet.edu.vn, … )

Previous Post

6 phương pháp marketing online hiệu quả nhất

Next Post

Top 5 Ứng dụng của công nghệ AR vào cuộc sống

Next Post
Top 5 Ứng dụng của công nghệ AR vào cuộc sống

Top 5 Ứng dụng của công nghệ AR vào cuộc sống

Bài viết mới

  • Web Tăng Follow Tiktok Miễn Phí, Uy Tín Và Đơn Giản Nhất
  • Chuyên gia chia sẻ hướng đi “chuyển mình” cho Google Ads 2024
  • Những điều mà bạn cần lưu ý khi chọn mua sim tứ quý 8 giá rẻ
  • Cách tương tác với khách hàng hiệu quả trong kinh doanh
  • Tại sao nên chọn dịch vụ quảng cáo trên Facebook trọn gói

Về Chúng Tôi

Dịch vụ quảng cáo là website share các dịch vụ quảng cáo, tư vấn quảng cáo, marketing online hiệu quả. Các thông tin, kiến thức marketing, quảng cáo…

Danh mục

  • Blog
  • Dịch vụ quảng cáo
  • Digital Marketing
  • Facebook marketing
  • Kiến thức Marketing
  • Kiến thức quảng cáo
  • Kiến thức SEO
  • Kiến thức Website
  • Quảng cáo Facebook
  • Quảng cáo Google
  • Quảng cáo Tiktok
  • Quảng cáo Zalo

Liên kết

  • Trang chủ
  • Kiến thức quảng cáo
  • Dịch vụ quảng cáo
  • Kiến thức Marketing
  • Digital Marketing
  • Blog

© 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức quảng cáo
    • Quảng cáo Facebook
    • Quảng cáo Google
    • Quảng cáo Tiktok
    • Quảng cáo Youtube
    • Quảng cáo Zalo
  • Dịch vụ quảng cáo
  • Kiến thức Marketing
    • Kiến thức Website
    • Kiến thức SEO
  • Digital Marketing
    • Facebook marketing
  • Blog

© 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.