Tạo Email doanh nghiệp miễn phí là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề tạo Email doanh nghiệp miễn phí. Trong bài viết này, dichvuquangcao.vn sẽ viết bài Cách tạo Email doanh nghiệp miễn phí mới nhất 2020
Table of Contents
Cách tạo email doanh nghiệp free chỉ mất 5 phút mới nhất 2018
Bạn có muốn tạo một địa chỉ email công ty chuyên nghiệp free không? Địa chỉ mail doanh nghiệp sử dụng tên công ty của bạn và trông chuyên nghiệp hơn nhiều đối với tài khoản gmail hoặc tài khoản hotmail chung. Trong post này, chúng tôi sẽ tut bạn mẹo dễ dàng tạo địa chỉ email doanh nghiệp free chỉ trong 5 phút với chỉ dẫn từng bước.
Địa chỉ email doanh nghiệp là gì?
Khác như một email chung, một địa chỉ mail công ty chuyên nghiệp cho phép bạn sử dụng tên công ty của riêng bạn sử dụng địa chỉ email của bạn như: john@stargardening.com.
Hầu hết người mới khởi đầu sử dụng tài khoản mail cá nhân của họ để mua bán. Các địa chỉ email này thường được tạo bằng phương pháp dùng các nhà cung cấp dịch vụ email giống như Gmail hoặc Yahoo và chúng trông không chuyên nghiệp lắm.
Địa chỉ email công ty trông chuyên nghiệp hơn và dễ nhớ so với khách hàng. Nếu bạn mong muốn khách hàng của mình và các công ty khác coi trọng bạn, thì bạn cần phải bắt đầu sử dụng địa chỉ email doanh nghiệp chuyên nghiệp.
Bạn cần gì để tạo địa chỉ mail doanh nghiệp?
Bạn sẽ cần có tên miền và website để tạo địa chỉ mail công ty miễn phí. Sau đó, bạn sẽ cần một dịch vụ mail để giải quyết thư của bạn.
Có một số phương pháp khác nhau mà bạn có thể sử dụng để tạo địa chỉ email doanh nghiệp chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ cho bạn thấy hai cách thức khác nhau và bạn đủ nội lực chọn một bí quyết phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
Xem thêm: Hướng dẫn thiết kế Website bán hàng miễn phí chuẩn nhất hiện nay
Xem thêm: Cách bố trí bố cục trang Web đẹp mới nhất 2020
Phương pháp 1. Tạo địa chỉ email công ty miễn phí
Công thức này rất không khó khăn và có sẵn cho hầu hết người khác có website. Nó cho phép bạn tạo một địa chỉ mail doanh nghiệp miễn phí.
Khi tạo một website doanh nghiệp nhỏ, bạn sẽ cần phải đăng ký tên miền và lưu trữ website.
Điều mà hầu hết người mới khởi đầu k biết là nhiều doanh nghiệp lưu trữ WordPress cung cấp các chức năng mail doanh nghiệp free như một phần của gói.
Thông thường, một tên miền có giá 14,99 mỗi năm và lưu trữ trang web bắt đầu từ 7,99 đô la mỗi tháng. Bạn có thể thêm một $ 5 cho mỗi tài khoản email nếu bạn đang dùng một dịch vụ email trả tiền quá.
May mắn thay, Bluehost, một trong những công ty lưu trữ WordPress lớn nhất toàn cầu, đang chấp thuận cung cấp cho người dùng WPBeginner một tên miền free và khuyến mại 60% khi lưu trữ.
Điều này có nghĩa là bạn đủ nội lực khởi đầu một website kinh doanh với giá $ 2,75 mỗi tháng (và nó đi kèm với một địa chỉ mail công ty miễn phí).
Dưới đây là chỉ dẫn từng bước hoàn chỉnh để tạo địa chỉ mail doanh nghiệp free trước hết của bạn.
Bước 1. xây dựng địa chỉ công ty của bạn (Tên miền)
Trước nhất, bạn cần truy cập web Bluehost và nhấp vào nút ‘Bắt đầu ngay’ màu xanh lá cây.
Điều này sẽ mang bạn đến trang đặt giá mà bạn cần nhấp vào nút ‘Chọn’ bên dưới gói bạn mong muốn sử dụng. Gói cơ bản và Plus phổ biến trong số các doanh nghiệp nhỏ chỉ mới khởi đầu.
Sau khi chọn gói của bạn, bạn sẽ được yêu cầu lựa chọn domain của mình. Bạn cần nhập tên công ty của mình và Nhấp vào nút ‘Tiếp theo’.
Cho đến nay, Bluehost sẽ test xem domain thích hợp với tên doanh nghiệp của bạn có sẵn không. Nếu không, nó sẽ hiển thị cho bạn một số ví dụ hoặc bạn đủ nội lực tìm một tên miền không giống.
Dưới đây là một số tips mau về mẹo lựa chọn tên miền hoàn hảo cho địa chỉ email doanh nghiệp của bạn.
- Luôn lựa chọn tên miền .com. xem bài viết của chúng tôi về sự không giống biệt giữa tên miền .com vs .net để nghiên cứu thêm.
- Giữ domain của bạn ngắn gọn, easy nhớ và phát âm.
- không dùng số hoặc dấu gạch nối trong domain của bạn
- Hãy thử sử dụng keyword và vị trí công ty trong domain của bạn để sử dụng cho nó trở nên mới mẻ. Ví dụ: nếu stargardening.com k có sẵn, hãy tìm stargardeninghouston.com
lựa chọn một tên miền khả thi là rất cần thiết cho công ty của bạn nhưng k dành quá nhiều thời gian cho việc đó hoặc bạn sẽ k bao giờ vượt qua bước này.
Sau khi lựa chọn tên miền, bạn sẽ cần thêm thông tin account của mình và hoàn tất thông tin gói để hoàn tất quy trình.
Trên màn hình này, bạn sẽ thấy các tính năng bổ sung tùy chọn mà bạn đủ sức mua. Chúng tôi khuyên bạn không nên chọn chúng vào lúc này. Nếu bạn cần chúng, sau đó bạn luôn đủ sức thêm chúng sau này từ account của bạn.
Cuối cùng, bạn cần nhập thông tin thanh toán của mình để hoàn tất giao dịch mua.
Bạn sẽ nhận được một mail với các chi tiết về phương pháp tải nhập vào bảng điều khiển lưu trữ website của bạn. Đây là nơi bạn quản lý mọi thứ từ email, hỗ trợ, quản lý website, trong số những thứ không giống.
Bước 2. Tạo địa chỉ email doanh nghiệp miễn phí của bạn
Trong trang tổng quan tài khoản lưu trữ của bạn, bạn cần phải nhấp vào phần ‘Email’ và sau đó nhấp vào tab ‘Thêm tài khoản email’.
Nhập tên người dùng và mật khẩu cho tài khoản email của bạn và sau đó nhấp vào nút ‘Tạo tài khoản’.
Bluehost giờ đây sẽ tạo tài khoản mail cho bạn và bạn sẽ thấy thông báo thành công.
Bước 3. sử dụng tài khoản mail công ty của bạn
Hiện giờ bạn đang tạo account email công ty free của mình, bước kế tiếp là tìm hiểu hướng dẫn sử dụng tài khoản đó để gửi và nhận email.
Trong phần ‘Email’ trên tài khoản lưu trữ của bạn, chuyển sang tab ‘Tài khoản email’. Bạn sẽ thấy địa chỉ email mới được tạo của bạn được liệt kê ở đó.
Bạn có thể nhấp vào link ‘Truy cập email trực tuyến’ và Bluehost sẽ mang bạn đến giao diện webmail. Đây là một tùy lựa chọn tốt nếu bạn không mong muốn dùng ứng dụng email.
bên cạnh đó, bạn sẽ phải đăng nhập vào account lưu trữ của mình mỗi khi bạn muốn tra cứu email. Một phương pháp tốt hơn là nhấp vào các thiết bị kết nối và sau đó nhấp vào xây dựng link áp dụng thư khách.
Bluehost sẽ hiển thị cho bạn thông tin quan trọng để dùng địa chỉ email công ty của bạn với bất kỳ ứng dụng thư khách hoặc ứng dụng nào. Bạn có thể sử dụng thông tin này để thiết lập bằng hướng dẫn dùng Outlook, Gmail hoặc bất kỳ vận dụng Thư nào cho ĐT di động hoặc máy tính để bàn của bạn.
Lưu ý: tiến trình tạo mail doanh nghiệp tương tự so với các công ty lưu trữ khác phân phối cPanel giống như SiteGround, HostGator và InMotion host.
Phương pháp 2. Tạo địa chỉ mail công ty bằng Gsuite
Google phân phối địa chỉ mail doanh nghiệp chuyên nghiệp với Gsuite, gồm có Gmail, ebook, Drive và Lịch dành cho công ty.
Cách thức này chẳng hề là free, nhưng nó cho phép bạn sử dụng Gmail cho mail doanh nghiệp chuyên nghiệp của bạn với tên công ty của riêng bạn. Trong khi có một ngân sách nhỏ, nó đi kèm với nhiều lợi thế.
Bạn sẽ dùng giao diện và vận dụng quen thuộc của Gmail để send và nhận mail.
Google có công nghệ vượt trội, đảm bảo rằng mail của bạn được gửi ngay lập tức và chúng không chấm dứt trong các thư mục gửi tin rác.
doanh nghiệp lưu trữ trang web của bạn đang chia sẻ tài nguyên máy chủ. Điều này có nghĩa là họ k mong muốn bạn gửi quá nhiều email. Gmail, mặt không giống, sẽ cho phép bạn gửi tới 2000 email mỗi ngày.
Điều đó đã được nói, hãy xem mẹo thiết lập địa chỉ mail công ty bằng Gsuite.
Bước 1. tải ký account Gsuite
Gsuite kế hoạch cơ bản chi phí $ 5 cho mỗi người dùng mỗi tháng. Nó cung cấp cho bạn quyền truy cập vào Gmail, tài liệu, Drive, Lịch và hội nghị âm thanh / video với 30 GB dung lượng lưu trữ trên đám mây cho mỗi người dùng.
Bạn cũng sẽ cần một tên miền, mà bạn đủ sức mua trong khi đăng ký. Nếu bạn vừa mới có một tên miền và một website, thì bạn có thể dùng domain hiện có của mình với Gsuite.
Để bắt đầu, chỉ cần truy cập web Gsuite và nhấp vào nút khởi đầu.
Trên màn ảnh tiếp theo, bạn sẽ được yêu cầu nhập tên công ty, tỉ lệ nhân sự và đất nước ngành bạn sống. Bạn đủ sức tự lựa chọn cho mình 1 account user hoặc lựa chọn tỉ lệ nhân viên.
Lưu ý: Bạn sẽ bị tính phí cho mỗi account người dùng, cho nên khả thi hơn nên khởi đầu nhỏ. Bạn luôn đủ sức thêm nhiều tài khoản user hơn khi cần.
Nhấp vào nút kế tiếp để liên tục.
Bạn sẽ được yêu cầu nhập thông tin liên hệ cá nhân của bạn gồm có tên và địa chỉ mail.
Trên màn ảnh kế tiếp, bạn sẽ được yêu cầu chọn một domain. Nếu bạn đang có domain, hãy nhấp vào ‘Có, tôi có một tên tôi đủ nội lực sử dụng’ hoặc nhấp vào ‘Không, tôi cần một’ để tải ký tên miền.
Nếu bạn cần đăng ký một domain mới, thì bạn sẽ bị tính phí riêng cho việc tải ký một tên miền mới. ngân sách của một tên miền sẽ được hiển thị trên màn hình và thường bắt đầu từ $ 14,99 mỗi tháng.
Nếu bạn đang sử dụng một tên miền hiện có, thì bạn sẽ cần xác minh rằng bạn sở hữu domain đó. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn mẹo thực hiện điều đó sau trong post này.
Sau khi lựa chọn tên miền, bạn sẽ được yêu cầu tạo tài khoản người dùng của mình bằng cách nhập tên người dùng và mật khẩu.
Tên user này cũng sẽ là địa chỉ email công ty trước tiên của bạn, vì vậy bạn cần lựa chọn tên người dùng mà bạn mong muốn dùng làm địa chỉ email doanh nghiệp của mình.
Xem thêm: Các Cách SEO Web lên Top Google miễn phí hiện nay
Sau đó, bạn sẽ thấy một thông báo sự phát triển và một nút để liên tục thiết lập.
Bước 2. xây dựng Gsuite và email
Trong bước này, bạn sẽ hoàn thiện xây dựng Gsuite bằng hướng dẫn xây dựng người dùng và gắn kết nó với trang web hoặc tên miền của bạn.
Trên màn hình xây dựng, bạn sẽ được yêu cầu thêm nhiều người hơn vào tài khoản của mình. Nếu bạn mong muốn tạo thêm account cho nhân viên hoặc phòng ban của mình, thì bạn có thể làm điều đó ở đây.
Bạn cũng có thể chỉ cần nhấp vào ‘Tôi đã thêm all địa chỉ mail của người dùng’ và nhấp vào nút kế tiếp. Bạn luôn đủ nội lực thêm nhiều user hơn vào account của mình và tạo thêm địa chỉ mail sau này khi cần.
Nếu bạn đang sử dụng Gsuite với domain hiện nay, thì bạn sẽ được yêu cầu xác minh rằng bạn sở hữu domain đó. Để làm điều đó, cho đến nay bạn sẽ thấy đoạn mã HTML mà bạn cần phù hợp website của mình.
Có nhiều cách không giống để xác minh quyền sở hữu của bạn. Bạn đủ nội lực đăng tệp HTML lên trang web của mình bằng vận dụng khách FTP hoặc áp dụng trình quản lý tệp trong trang tổng quan tài khoản lưu trữ của bạn.
Nếu bạn k có website, thì bạn đủ sức dùng cách thức Ghi MX để xác minh quyền sở hữu tên miền của bạn. Bạn sẽ thấy chỉ dẫn từng bước để làm điều đó một khi bạn lựa chọn phương pháp này.
Vì lợi ích của bài viết này, chúng tôi giả định rằng bạn vừa mới có một website WordPress và chúng tôi sẽ chỉ cho bạn hướng dẫn thêm đoạn mã HTML xác minh vào WordPress.
trước tiên, hãy chuyển đến khu vực quản trị của website WordPress của bạn để cài đặt và click hoạt plugin Chèn đầu trang và chân trang. Để biết thêm chi tiết, hãy nhìn thấy hướng dẫn từng bước của chúng tôi về phương pháp setup plugin WordPress.
Khi kích hoạt, chuyển đến setup »Chèn trang tiêu đề và Chân trang và dán mã HTML bạn vừa mới copy từ Gsuite trong phần‘ Tập lệnh trong đầu bài ’.
Đừng quên nhấp vào nút ‘Lưu’ để lưu setup của bạn.
cho đến nay, hãy quay lại màn ảnh xây dựng Gsuite của bạn và nhấp vào hộp kiểm có nội dung ‘Tôi vừa mới thêm thẻ meta vào trang chủ của tôi’.
Sau đó, bạn sẽ được yêu cầu nhập các mục ghi MX cho domain của bạn. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn mẹo thực hiện điều đó trong bước tiếp theo.
Bước 3. Thêm bản ghi MX miền
Lưu ý: Phần này dành cho người dùng có tên miền và trang web hiện có. Nếu bạn đã tải ký một tên miền mới thông qua Google, thì bạn k cần phải đọc tên miền này.
tên miền cho máy chủ internet biết ngành tìm kiếm thông tin. Vì tên miền của bạn k được tải ký với Google, các email của bạn sẽ đến được với tên miền của bạn nhưng k đến được với các máy chủ của Google.
Bạn sẽ cần phải xây dựng các bản ghi MX thích hợp trên các thiết lập tên miền của bạn. Điều này sẽ cho máy chủ tên miền của bạn dùng máy chủ của Google để send và nhận email.
Để thực hiện điều đó, hãy tải nhập vào tài khoản lưu trữ web của bạn hoặc tài khoản doanh nghiệp đăng ký domain của bạn. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách thêm bản ghi MX trong Bluehost, cài đặt cơ bản giống nhau trên tất cả máy chủ và công ty tải ký tên miền. Về cơ bản, bạn sẽ tìm kiếm các thiết lập DNS dưới tên miền của bạn.
tải nhập vào bảng điều khiển lưu trữ Bluehost của bạn và nhấp vào ‘Miền’. Trên trang tiếp theo, chọn tên miền của bạn và sau đó nhấp vào link ‘Quản lý’ bên cạnh tùy chọn Biên tập vùng DNS.
Bluehost sẽ mở trình biên soạn thảo vùng DNS của bạn. Bạn cần phải chuyển về màn hình thiết lập Gsuite của mình và chọn hộp có content ‘Tôi vừa mới mở bảng điều khiển của tên miền’.
Nó sẽ hiển thị cho bạn các bản ghi MX mà bạn cần phải nhập. Bạn cũng sẽ thấy một link đến ebook hướng dẫn cách hiển thị thêm các bản ghi này cho hàng đống nhà sản xuất dịch vụ lưu trữ và miền.
Đây là mẹo bạn sẽ thêm thông tin này vào setup DNS Bluehost của bạn
Nhấp vào nút ‘Thêm bản ghi’ để lưu. Sau đó, lặp lại quy trình để thêm toàn bộ năm định dạng dưới dạng bản ghi MX.
Khi bạn hoàn tất, hãy chuyển về xây dựng Gsuite và lựa chọn hộp bên cạnh ‘Tôi đang tạo bản ghi MX mới’.
Bạn sẽ được yêu cầu xóa mọi bản ghi MX hiện có luôn luôn trỏ đến máy chủ lưu trữ website hoặc máy chủ phân phối tên miền của bạn.
Chuyển về trình chỉnh sửa vùng DNS của bạn và cuộn xuống phần bản ghi MX. Bạn sẽ thấy các bản ghi MX bạn đã tạo trước đây cùng với bản ghi MX cũ hơn luôn luôn trỏ đến web của bạn.
Nhấp vào nút xóa bên cạnh bản ghi MX cũ để xóa nó.
Sau đó, hãy quay lại màn hình thiết lập Gsuite và chọn hộp có nội dung ‘Tôi đang xóa bản ghi MX hiện có’.
cho đến nay bạn sẽ được yêu cầu lưu bản ghi MX của bạn. đối với một số nhà cung cấp khi bạn thêm bản ghi MX mà chúng đã được lưu, đối với một số bạn có thể cần lưu các bản ghi MX theo cách thủ công.
Khi bạn đang lưu bản ghi MX, hãy chọn hộp ‘Tôi đang lưu bản ghi MX’ trong xây dựng Gsuite.
Bước 4. quản lý mail trong Gsuite
Gsuite giúp bạn đơn giản thống trị account email của mình. Bạn chỉ cần truy cập trang web của Gmail để kiểm tra mail hoặc dùng các áp dụng Gmail chính thức trên điện thoại của mình để send và nhận email.
Bạn sẽ cần phải đăng nhập bằng địa chỉ email công ty sử dụng tên user của mình.
Để tạo thêm địa chỉ mail doanh nghiệp, chỉ cần đi tới Bảng điều khiển dành cho quản trị viên Gsuite. Từ đây, bạn đủ nội lực thêm user mới, thực hiện thanh toán và điều chỉnh setup tài khoản Gsuite của mình.
Hướng dẫn tạo email doanh nghiệp miễn phí chỉ mất 5 phút mới nhất 2018
Bạn có muốn tạo một địa chỉ email doanh nghiệp chuyên nghiệp miễn phí không? Địa chỉ tin nhắn hộp thư online doanh nghiệp dùng tên công ty của bạn và trông chuyên nghiệp hơn nhiều so với tài khoản gmail hoặc tài khoản hotmail chung. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn phương thức không khó khăn tạo địa chỉ thư điện tử doanh nghiệp free chỉ trong 5 phút với giúp đỡ từng bước.
Địa chỉ thư điện tử doanh nghiệp là gì?
khác như một tin nhắn hộp thư online chung, một địa chỉ email doanh nghiệp chuyên nghiệp cho phép bạn sử dụng tên công ty của riêng bạn làm địa chỉ email của bạn như: john@stargardening.com.
Hầu hết người mới bắt đầu sử dụng tài khoản tin nhắn hộp thư online cá nhân của họ để kinh doanh. Các địa chỉ tin nhắn hộp thư online này thường được tạo bằng cách sử dụng các nhà cung cấp dịch vụ thư điện tử như Gmail hoặc Yahoo và chúng trông không chuyên nghiệp lắm.
Địa chỉ email doanh nghiệp trông chuyên nghiệp hơn và dễ nhớ so với khách hàng. Nếu bạn muốn khách hàng của mình và các doanh nghiệp khác coi trọng bạn, thì bạn cần phải bắt đầu sử dụng địa chỉ email doanh nghiệp chuyên nghiệp.
Bạn cần gì để tạo địa chỉ tin nhắn hộp thư online doanh nghiệp?
Bạn sẽ cần phải có tên miền và web để tạo địa chỉ email doanh nghiệp free. Sau đó, bạn sẽ cần một dịch vụ email để giải quyết thư của bạn.
Có một số giải pháp không giống nhau mà bạn có thể dùng để tạo địa chỉ email doanh nghiệp chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ cho bạn thấy hai giải pháp khác nhau và bạn đủ sức chọn một giải pháp chuẩn nhất với nhu cầu của mình.
Phương pháp 1. Tạo địa chỉ tin nhắn hộp thư online doanh nghiệp miễn phí
Phương pháp này rất không khó khăn và có sẵn cho hầu hết mọi người có website. Nó cho phép bạn tạo một địa chỉ email doanh nghiệp miễn phí.
Khi tạo một trang web doanh nghiệp nhỏ, bạn sẽ cần phải đăng ký tên miền và lưu trữ trang web.
Điều mà hầu hết người mới bắt đầu k biết là nhiều công ty lưu trữ WordPress cung cấp các tính năng email doanh nghiệp miễn phí như một phần của gói.
Thông thường, một tên miền có giá 14,99 mỗi năm và lưu trữ web bắt đầu từ 7,99 đô la mỗi tháng. Bạn đủ nội lực thêm một $ 5 cho mỗi tài khoản thư điện tử nếu bạn đang dùng một dịch vụ tin nhắn hộp thư online trả tiền quá.
May mắn thay, Bluehost, một trong những công ty lưu trữ WordPress lớn nhất thế giới, đang đồng tình cung cấp cho người dùng WPBeginner một tên miền miễn phí và khuyến mại 60% khi lưu trữ.
Điều này có nghĩa là bạn đủ sức bắt đầu một trang web kinh doanh với giá $ 2,75 mỗi tháng (và nó đi kèm với một địa chỉ email doanh nghiệp miễn phí).
Dưới đây là giúp đỡ từng bước hoàn chỉnh để tạo địa chỉ email doanh nghiệp miễn phí tiên phong của bạn.
Bước 1. Thiết lập địa chỉ doanh nghiệp của bạn (Tên miền)
Trước tiên, bạn cần truy cập website Bluehost và nhấp vào nút ‘Bắt đầu ngay’ màu xanh lá cây.
Điều này sẽ đưa bạn đến trang đặt giá mà bạn cần nhấp vào nút ‘Chọn’ bên dưới gói bạn muốn sử dụng. Gói cơ bản và Plus phổ biến trong số các doanh nghiệp nhỏ chỉ mới bắt đầu.
Sau khi chọn gói của bạn, bạn sẽ được yêu cầu chọn tên miền của mình. Bạn cần nhập tên doanh nghiệp của mình và nhấp vào nút ‘Tiếp theo’.
Bây giờ, Bluehost sẽ kiểm tra nhìn thấy tên miền hợp lý với tên doanh nghiệp của bạn có sẵn k. Nếu không, nó sẽ hiển thị cho bạn một số ví dụ hoặc bạn có thể tìm một tên miền không giống.
Dưới đây là một số mẹo mau về phương thức chọn tên miền hoàn hảo cho địa chỉ email doanh nghiệp của bạn.
- Luôn chọn tên miền .com. nhìn thấy bài viết của chúng tôi về sự không giống biệt giữa tên miền .com vs .net để tìm hiểu thêm.
- Giữ tên miền của bạn ngắn gọn, dễ nhớ và phát âm.
- k sử dụng số hoặc dấu gạch nối trong tên miền của bạn
- Hãy thử sử dụng từ kiềm hãm và vị trí doanh nghiệp trong tên miền của bạn để sử dụng cho nó trở nên mới lạ. Ví dụ: nếu stargardening.com k có sẵn, hãy tìm stargardeninghouston.com
Chọn một tên miền tốt là rất cần thiết cho doanh nghiệp của bạn nhưng k dành quá nhiều thời gian cho việc đó hoặc bạn sẽ không có khi nào vượt qua bước này.
Sau khi chọn tên miền, bạn sẽ cần thêm thông tin tài khoản của mình và hoàn tất thông tin gói để hoàn tất quy trình.
Trên màn ảnh này, bạn sẽ thấy các tính năng bổ sung tùy chọn mà bạn có thể mua. Chúng tôi khuyên bạn k nên chọn chúng vào lúc này. Nếu bạn cần chúng, sau đó bạn luôn đủ sức thêm chúng sau này từ tài khoản của bạn.
Cuối cùng, bạn cần nhập thông tin thanh toán của mình để hoàn tất giao dịch mua.
Bạn sẽ nhận được một email với các chi tiết về phương thức tải nhập vào bảng điều khiển lưu trữ website của bạn. Đây là kênh bạn quản lý mọi thứ từ email, giúp đỡ, quản lý website, trong số những thứ không giống.
Bước 2. Tạo địa chỉ thư điện tử doanh nghiệp miễn phí của bạn
Trong trang tổng quan tài khoản lưu trữ của bạn, bạn cần phải nhấp vào phần ‘Email’ và sau đó nhấp vào tab ‘Thêm tài khoản email’.
Nhập tên người sử dụng và mật khẩu cho tài khoản thư điện tử của bạn và sau đó nhấp vào nút ‘Tạo tài khoản’.
Bluehost giờ đây sẽ tạo tài khoản tin nhắn hộp thư online cho bạn và bạn sẽ thấy thông báo thành công.
Bước 3. dùng tài khoản tin nhắn hộp thư online doanh nghiệp của bạn
Bây giờ bạn đã tạo tài khoản thư điện tử doanh nghiệp miễn phí của mình, bước tiếp theo là tìm tòi cách thức sử dụng tài khoản đó để gửi và nhận thư điện tử.
Trong phần ‘Email’ trên tài khoản lưu trữ của bạn, chuyển sang tab ‘Tài khoản email’. Bạn sẽ thấy địa chỉ thư điện tử mới được tạo của bạn được liệt kê ở đó.
Bạn đủ sức nhấp vào liên kết ‘Truy cập email trực tuyến’ và Bluehost sẽ đưa bạn đến giao diện webmail. Đây là một tùy chọn khả thi nếu bạn k muốn dùng ứng dụng email.
Tuy nhiên, bạn sẽ phải đăng nhập vào tài khoản lưu trữ của mình mỗi khi bạn muốn kiểm tra email. Một cách tốt hơn là nhấp vào các thiết bị kết nối và sau đó nhấp vào thiết lập liên kết ứng dụng thư khách.
Bluehost sẽ hiển thị cho bạn thông tin cần thiết để sử dụng địa chỉ tin nhắn hộp thư online doanh nghiệp của bạn với bất kỳ ứng dụng thư khách hoặc ứng dụng nào. Bạn có thể sử dụng thông tin này để thiết lập bằng cách thức dùng Outlook, Gmail hoặc bất kỳ ứng dụng Thư nào cho điện thoại di động hoặc máy tính để bàn của bạn.
Lưu ý: công cuộc tạo thư điện tử doanh nghiệp tương tự so với các công ty lưu trữ khác cung cấp cPanel như SiteGround, HostGator và InMotion Hosting.
[su_highlight background=”#fff” color=”#f59551″]Phương pháp 2. Tạo địa chỉ email doanh nghiệp bằng Gsuite[/su_highlight]
Google đem đến địa chỉ thư điện tử doanh nghiệp chuyên nghiệp với Gsuite, bao gồm Gmail, Tài liệu, Drive và Lịch dành cho doanh nghiệp.
phương pháp này không phải là free, nhưng nó cho phép bạn dùng Gmail cho email doanh nghiệp chuyên nghiệp của bạn với tên doanh nghiệp của riêng bạn. Trong khi có một lượng tiền nhỏ, nó đi kèm với nhiều lợi thế.
Bạn sẽ sử dụng giao diện và ứng dụng quen thuộc của Gmail để gửi và nhận tin nhắn hộp thư online.
Google có công nghệ vượt trội, đảm bảo rằng tin nhắn hộp thư online của bạn được gửi ngay lập tức và chúng không kết thúc trong các thư mục spam.
Công ty lưu trữ web của bạn vừa mới chia sẻ tài nguyên máy chủ. Điều này có nghĩa là họ không muốn bạn gửi quá nhiều thư điện tử. Gmail, mặt khác, sẽ cho phép bạn gửi tới 2000 thư điện tử mỗi ngày.
Điều đó đang được nói, hãy xem cách thức thiết lập địa chỉ email doanh nghiệp bằng Gsuite.
Bước 1. tải ký Tài khoản Gsuite
Gsuite chiến lược cơ bản lượng tiền $ 5 cho mỗi người sử dụng mỗi tháng. Nó mang đến cho bạn quyền truy cập vào Gmail, Tài liệu, Drive, Lịch và hội nghị âm thanh / video với 30 GB dung lượng lưu trữ trên đám mây cho mỗi người sử dụng.
Bạn cũng sẽ cần một tên miền, mà bạn đủ sức mua trong khi đăng ký. Nếu bạn đã có một tên miền và một web, thì bạn có thể sử dụng tên miền hiện có của mình với Gsuite.
Để bắt đầu, chỉ cần truy cập web Gsuite và nhấp vào nút bắt đầu.
Trên màn ảnh tiếp theo, bạn sẽ được yêu cầu nhập tên doanh nghiệp, số lượng nhân viên và quốc gia kênh bạn sống. Bạn đủ sức tự chọn cho mình 1 tài khoản người sử dụng hoặc chọn tỉ lệ nhân viên.
Lưu ý: Bạn sẽ bị tính phí cho mỗi tài khoản người sử dụng, bởi thế tốt hơn nên bắt đầu nhỏ. Bạn luôn đủ nội lực thêm nhiều tài khoản người dùng hơn khi cần.
Nhấp vào nút tiếp theo để tiếp tục.
Bạn sẽ được yêu cầu nhập thông tin liên hệ một mình của bạn bao gồm tên và địa chỉ tin nhắn hộp thư online.
Trên màn hình tiếp theo, bạn sẽ được yêu cầu chọn một tên miền. Nếu bạn vừa mới có tên miền, hãy nhấp vào ‘Có, tôi có một tên tôi có thể sử dụng’ hoặc nhấp vào ‘Không, tôi cần một’ để đăng ký tên miền.
Nếu bạn cần đăng ký một tên miền mới, thì bạn sẽ bị tính phí riêng cho việc đăng ký một tên miền mới. chi phí của một tên miền sẽ được hiển thị trên màn ảnh và thường bắt đầu từ $ 14,99 mỗi tháng.
Nếu bạn đã dùng một tên miền hiện có, thì bạn sẽ cần xác minh rằng bạn sở hữu tên miền đó. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện điều đó sau trong nội dung này.
Sau khi chọn tên miền, bạn sẽ được yêu cầu tạo tài khoản người dùng của mình bằng cách thức nhập tên người dùng và mật khẩu.
Tên người sử dụng này cũng sẽ là địa chỉ thư điện tử doanh nghiệp đi đầu của bạn, vì thế bạn cần chọn tên người sử dụng mà bạn muốn dùng sử dụng địa chỉ email doanh nghiệp của mình.
Sau đó, bạn sẽ thấy một thông báo thành công và một nút để tiếp tục thiết lập.
Bước 2. Thiết lập Gsuite và thư điện tử
Trong bước này, bạn sẽ hoàn thành thiết lập Gsuite bằng cách thiết lập người dùng và gắn kết nó với website hoặc tên miền của bạn.
Trên màn hình thiết lập, bạn sẽ được yêu cầu thêm nhiều người hơn vào tài khoản của mình. Nếu bạn muốn tạo thêm tài khoản cho nhân viên hoặc phòng ban của mình, thì bạn có thể sử dụng điều đó ở đây.
Bạn cũng đủ sức chỉ cần nhấp vào ‘Tôi vừa mới thêm tất cả địa chỉ email của người dùng’ và nhấp vào nút tiếp theo. Bạn luôn đủ sức thêm nhiều người dùng hơn vào tài khoản của mình và tạo thêm địa chỉ tin nhắn hộp thư online sau này khi cần.
Nếu bạn đã dùng Gsuite với tên miền hiện tại, thì bạn sẽ được yêu cầu xác minh rằng bạn sở hữu tên miền đó. Để làm điều đó, bây giờ bạn sẽ thấy đoạn mã HTML mà bạn cần thêm vào web của mình.
Có nhiều cách thức không giống để xác minh quyền sở hữu của bạn. Bạn đủ sức tải tệp HTML lên website của mình bằng ứng dụng khách FTP hoặc ứng dụng trình cai quản tệp trong trang tổng quan tài khoản lưu trữ của bạn.
Nếu bạn k có website, thì bạn đủ sức sử dụng phương thức Ghi MX để xác minh quyền sở hữu tên miền của bạn. Bạn sẽ thấy giúp đỡ từng bước để làm điều đó một khi bạn chọn giải pháp này.
Vì lợi ích của nội dung này, chúng tôi giả định rằng bạn đang có một trang web WordPress và chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách thức thêm đoạn mã HTML xác minh vào WordPress.
Trước tiên, hãy chuyển đến khu vực quản trị của web WordPress của bạn để cài đặt và click hoạt plugin Chèn đầu trang và chân trang. Để biết thêm chi tiết, hãy nhìn thấy giúp đỡ từng bước của chúng tôi về cách cài đặt plugin WordPress.
Khi kích hoạt, chuyển đến Cài đặt »Chèn trang tittle và Chân trang và dán mã HTML bạn vừa mới sao chép từ Gsuite trong phần‘ Tập lệnh trong tiêu đề ’.
Đừng quên nhấp vào nút ‘Lưu’ để lưu cài đặt của bạn.
Bây giờ, hãy quay lại màn hình thiết lập Gsuite của bạn và nhấp vào hộp kiểm có nội dung ‘Tôi đang thêm thẻ meta vào trang chủ của tôi’.
Sau đó, bạn sẽ được yêu cầu nhập các mục ghi MX cho tên miền của bạn. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn phương thức thực hiện điều đó trong bước tiếp theo.
Bước 3. Thêm bản ghi MX miền
Lưu ý: Phần này dành cho người sử dụng có tên miền và web hiện có. Nếu bạn vừa mới đăng ký một tên miền mới thông qua Google, thì bạn không cần phải đọc tên miền này.
Tên miền cho máy chủ internet biết nơi tìm kiếm thông tin. Vì tên miền của bạn k được tải ký với Google, các thư điện tử của bạn sẽ đến được với tên miền của bạn nhưng không đến được với các máy chủ của Google.
Bạn sẽ cần phải thiết lập các bản ghi MX phù hợp trên các thiết lập tên miền của bạn. Điều này sẽ cho máy chủ tên miền của bạn dùng máy chủ của Google để gửi và nhận tin nhắn hộp thư online.
Để thực hiện điều đó, hãy tải nhập vào tài khoản lưu trữ web của bạn hoặc tài khoản công ty tải ký tên miền của bạn. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách thức thêm bản ghi MX trong Bluehost, cài đặt cơ bản giống nhau trên tất cả máy chủ và công ty tải ký tên miền. Về cơ bản, bạn sẽ tìm kiếm các thiết lập DNS dưới tên miền của bạn.
đăng nhập vào bảng điều khiển lưu trữ Bluehost của bạn và nhấp vào ‘Miền’. Trên trang tiếp theo, chọn tên miền của bạn và sau đó nhấp vào liên kết ‘Quản lý’ bên cạnh tùy chọn Biên tập vùng DNS.
Bluehost sẽ mở trình soạn thảo vùng DNS của bạn. Bạn cần phải chuyển về màn ảnh thiết lập Gsuite của mình và chọn hộp có nội dung ‘Tôi đang xây dựng bảng điều khiển của tên miền’.
Nó sẽ hiển thị cho bạn các bản ghi MX mà bạn cần phải nhập. Bạn cũng sẽ thấy một gắn kết đến tài liệu giúp đỡ cách thức hiển thị thêm các bản ghi này cho hàng tá đơn vị dịch vụ lưu trữ và miền.
Đây là phương thức bạn sẽ thêm thông tin này vào cài đặt DNS Bluehost của bạn
Nhấp vào nút ‘Thêm bản ghi’ để lưu. Sau đó, lặp lại quy trình để thêm tất cả năm dòng dưới dạng bản ghi MX.
Khi bạn hoàn tất, hãy chuyển về thiết lập Gsuite và chọn hộp bên cạnh ‘Tôi đã tạo bản ghi MX mới’.
Bạn sẽ được yêu cầu xóa mọi bản ghi MX hiện có luôn luôn trỏ đến máy chủ lưu trữ website hoặc máy chủ mang đến tên miền của bạn.
Chuyển về trình chỉnh sửa vùng DNS của bạn và cuộn xuống phần bản ghi MX. Bạn sẽ thấy các bản ghi MX bạn vừa mới tạo trước đó cùng với bản ghi MX cũ hơn vẫn trỏ đến website của bạn.
Nhấp vào nút xóa bên cạnh bản ghi MX cũ để xóa nó.
Sau đó, hãy quay lại màn hình thiết lập Gsuite và chọn hộp có bài viết ‘Tôi vừa mới xóa bản ghi MX hiện có’.
Bây giờ bạn sẽ được yêu cầu lưu bản ghi MX của bạn. so với một số đơn vị khi bạn thêm bản ghi MX mà chúng đã được lưu, so với một số bạn đủ sức cần lưu các bản ghi MX theo phương thức thủ công.
Khi bạn đã lưu bản ghi MX, hãy chọn hộp ‘Tôi đã lưu bản ghi MX’ trong thiết lập Gsuite.
Bước 4. thống trị tin nhắn hộp thư online trong Gsuite
Gsuite giúp bạn dễ dàng quản lý tài khoản tin nhắn hộp thư online của mình. Bạn chỉ cần truy cập trang web của Gmail để kiểm tra thư điện tử hoặc sử dụng các ứng dụng Gmail chính thức trên điện thoại của mình để gửi và nhận tin nhắn hộp thư online.
Bạn sẽ cần phải đăng nhập bằng địa chỉ email doanh nghiệp làm tên người dùng của mình.
Để tạo thêm địa chỉ tin nhắn hộp thư online doanh nghiệp, chỉ cần đi tới Bảng điều khiển dành cho quản trị viên Gsuite. Từ đây, bạn đủ sức thêm người dùng mới, thực hiện thanh toán và điều chỉnh cài đặt tài khoản Gsuite của mình.
Đó là tất cả, chúng tôi hy vọng bài viết này vừa mới giúp tìm hiểu cách tạo địa chỉ tin nhắn hộp thư online doanh nghiệp free hoặc tạo địa chỉ doanh nghiệp chuyên nghiệp với Gsuite.
Đó là all, chúng tôi hy vọng bài viết này vừa mới giúp nghiên cứu cách tạo địa chỉ mail doanh nghiệp free hoặc tạo địa chỉ doanh nghiệp chuyên nghiệp với Gsuite.
Nguồn: https://tuhocwordpress.com/