Bảng giá chạy quảng cáo Facebook là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề Bảng giá chạy quảng cáo Facebook. Trong bài viết này, dichvuquangcao.vn sẽ viết bài Bảng giá chạy quảng cáo Facebook
Table of Contents
Thông tin tổng quan về ads trên Fb
- – hình thức quảng cáo Sponsored Stories
- – ads truy cập vào web – click lớn web
- – tham dự vào post trên trang
- – tăng like fanpage
- – Mẫu quảng cáo gồm 1 hình ảnh + text được quét auto từ Fanpage, hoặc 1 post trong Fanpage.
- – ads hiển thị trong News Feed, và bên phải trang Fb
- – người đọc đủ sức trực tiếp like Fanpage, chia sẻ – comment ngay trên mẫu ads
- – Gián tiếp hack like + Reach + Talking About This cho Fanpage
- – Với cấp độ tương tác với người sử dụng một cách thông dụng là cách thức truyền tải thông tin một phương pháp nhanh chóng và chính xác, Facebook đơn giản cung cấp cho doanh nghiệp thời cơ truyền bá pic của mình đến với tất cả khách hàng tiềm năng.
Vị trí hiện thị ads trên Fb
Ưu điểm của quảng cáo trên Fb ?
Hướng đến đúng thị trường là khách hàng tiềm năng:
Bạn đủ sức điều chỉnh plan ads của mình nhằm vào thị trường nào sẽ thấy ads như: giới tính, độ tuổi, trình độ, sở thích, ngôn ngữ, khu vực Tp, quốc gia…
Chỉ trả tiền khi có người sử dụng dịch vụ
Cũng giống như những nhà sản xuất ads tiên tiến không giống, Fb cho bạn nhiều lựa chọn thể loại ads. KH đủ sức ads các mẫu ads nhằm lôi kéo người hâm mộ cho Fanpage hoặc thu hút người ta các bài viết đăng lên trên Fanpage hoặc ads các ứng dụng… . ngân sách ads Fb lại rất thấp và hợp lý với từng khách hàng.
Tính linh động cao
Điều chỉnh chiến dịch không khó khăn. Bạn có thể ads bất cứ lúc nào, điều chỉnh mọi ads hay có thể chạy nhiều quảng cáo như bạn muốn.
quảng cáo trên Fb của bạn xuất hiện vừa có pic vừa có chữ giới thiệu kèm theo. Đây là một hình thức quảng cáo tiên tiến và được nhiều công ty vận dụng để mang pic doanh nghiệp đến với nhiều người.
Phân phối ads chuẩn
Fb luôn đảm bảo rằng ads được phân bổ đều đặn dựa trên chi phí của bạn. Sẽ không có trường hợp quảng cáo tập hợp quá nhiều vào người này và k xuất hiện ở người khác. do đó, quảng cáo của bạn sẽ luôn xuất hiện đến các khách hàng tiềm năng.
Liên hệ hotline của Emarketer để được tư vấn và khai triển một camp ads Fb với ngân sách tăng cao nhất!
Xem thêm: Hướng dẫn cách thiết kế bao bì sản phẩm ấn tượng
Facebookads thu hút khách hàng, tăng trưởng traffic, gia tăng doanh thu
Xem thêm: Công ty Marketing Online uy tính hiệu quả tại Việt Nam
Bảng giá xem qua ads Facebook
Hình thức quản lý tài khoản
Gói | ngân sách | Phí dịch vụ | Báo cáo |
ngân sách 1 | Trên 100 triệu | 10% | Hàng tuần |
ngân sách 2 | Từ 60 triệu – 99 triệu | 12% | Hàng tuần |
chi phí 3 | Từ 30 triệu – 59 triệu | 15% | Hàng tuần |
chi phí 4 | Từ 3 triệu – 29 triệu | 20% | Hàng tuần |
chi phí 5 | Dưới 3 triệu | 500.000 | Hàng tuần |
Ads tăng like Fanpage (Tăng thích bằng Fb ads)
Lọc thị trường | 1.000 – 4.999 thích | 5.000 –9.000 thích | 10.000 thích trở lên |
k tập hợp | 900đ/1like | 850đ/1like | Liên hệ Emarketer |
Lọc từ 18 tuổi trở lên | 1200d/1like | 1100d/1like | |
Lọc từ 25 tuổi trở lên | 1900d/1like | 1800d/1like | |
Lọc tỉnh thành thuộc khu vực HN – Hồ Chí Minh | +10% Giá | +10% Giá | |
Lọc tỉnh thành không thuộc HN – hcm | +30% Giá | +30% Giá | |
Lọc Nam Nữ | +10% Giá | +10% Giá |
Quy trình ads Fb tại Emarketer
Bước 1: Đánh giá thị trường, KH dùng món hàng, dịch vụ thông qua Facebookads.
Chúng tôi sẽ đưa ra bảng phân tích để xác định gốc KH trên Facebook dự trên các yếu tố sau:
- – Vị trí địa lý: Hà Nội, thành phố. Sài Gòn, các tỉnh khác hoặc toàn VN hay các nước trên toàn cầu.
- – Độ tuổi: 18 – 24 tuổi, 25 – 34 tuổi, 35 – 44 tuổi
- – Giới tính: Nam hay nữ hoặc cả nam và nữ
- – phân khúc khách hàng: khách hàng của bạn ở đối tượng Phổ thông, khá hay cao cấp
Bước 2: Lập kế hoạch quảng cáo facebook ads và tư vấn gói dịch vụ thích hợp với KH
Dựa trên các hiệu quả của bước 1, chúng tôi sẽ tư vấn ads Facebook cho bạn và công ty các gói chi phí thêm vào với bạn trên Fb. Từ đó giúp bạn quyết định chi phí, thời gian và phạm vi ads để ra chọn gói dịch vụ thích hợp với nhu cầu của công ty.
Bước 3: Ký phối hợp đồng ads Facebook
công ty của bạn và Emarketer sẽ ký hợp đồng quảng cáo Facebook với chi phí ads và gói dịch vụ bạn đã lựa chọn.
Xem thêm: Bảng giá quảng cáo Google Adwords chi tiết và đầy đủ nhất hiện nay
Bước 4: Khai triển camp chạy ads facebook ads
=> camp ads được đảm bảo cung cấp tới đúng đối tượng khách hàng mục đích, gia tăng trực tiếp lượng khách hàng, gia tăng doanh thu gấp rút, hơn nữa còn xây dựng hiệu quả lan truyền Facebook tốt, tăng trưởng mức độ nhận diện brand.
=> đánh giá và thống kê báo cáo minh bạch cho KH, quy trình khai triển khoa học, mang ra những đề xuất tối ưu nhất đưa tới hiệu quả tối đa cho KH.
Ghi chú:
– quảng cáo xuất hiện ở vị trí được tài trợ ở giữa trang hoặc bên phải trang Fb
– Giá đủ sức refresh tùy vào điều kiện thực hiện camp quảng cáo
– Quý khách vui lòng phân phối url đích, Emarketer sẽ tiến hành đánh giá và đưa ra mức ngân sách ads tăng cao nhất với từng loại hình dịch vụ mua bán.
– ads của KH sẽ hiển thị tối thiểu sau 24h kể bắt đầu từ ký hợp đồng và thanh toán.
– KH nếu có yêu cầu không giống, xin vui lòng liên hệ với Emarketer chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp.
Liên hệ ngay hotline của Emarketer để được tư vấn và nhận báo giá ads Fb ngân sách tăng cao nhất!
Nguồn: https://emarketer.com.vn/