Chi tiết về Evergreen Content nếu là một người hoạt động với marketing và làm lĩnh vực về nội dung thì chắc chắc chắn bạn phải biết tới Evergreen content, nếu như chưa biết thì đây sẽ là một thiếu sót lớn đây. Hãy cùng xem qua nội dung sau đây để biết thêm nhiều thông tin về Evergreen nội dung nhé.
Table of Contents
Chi tiết về Evergreen Content
Evergreen nội dung – hay nội dung thường xanh, hiểu đơn giản là loại thông tin về topic có cấp độ quan tâm liên tục (từ tìm kiếm, share, phân tích,…) và bền vững theo thời gian. Mỗi ngách thị trường sẽ có những chủ đề nhất định.

Xuất bản những evergreen nội dung chắc hẳn mơ ước của toàn bộ những nhà sáng tạo nội dung. Vì không chỉ khẳng định sức ảnh hưởng, sự đáng tin cậy và chất lượng của công ty, mà còn thu về lượng kết nối khủng, tăng năng lực chuyển đổi doanh thu.
>>>Xem thêm :Các hình thức quảng cáo Zalo hiệu quả nhất hiện nay
Làm cách nào để tạo evergreen content?
Chi tiết về Evergreen Content định dạng thông tin
Cho dù chủ đề luôn là tiêu chí chủ đạo thu hút sự chú ý của các bài viết theo thời gian, nhưng định dạng thông tin cũng đóng một nhiệm vụ cực kì quan trọng.
Tổng hợp và thống kê lượng truy cập nội dung theo định dạng
Trên đây chính là dữ liệu đo đạc lượng kết nối theo định dạng. Có thể thấy, xu hướng dẫn đầu và có phần áp đảo sẽ là dạng danh sách. Tiếp đến là các bài viết hướng dẫn, và theo sau là các topic giải đáp cho câu hỏi “what” /“why”,…
Trên thực tế, một bài đăng dạng list có thể lan truyền và đến gần hơn nhiều hơn gấp 15 lần so sánh với một bài đăng thường thường.
Vậy bài học rút ra ở đây là, những thông tin thiên hướng liệt kê và hướng dẫn, sẽ là định dạng thông tin tốt nhất cho các nhà xuất bản trong việc gia tăng chất lượng bài viết và biến chúng thành evergreen content.
Podcast rất hiếm khi trở thành evergreen content
Mặc dù theo tổng hợp và thống kê, podcast không đơn giản là cái tên cuối bảng trong chuỗi cung ứng những món ăn ưu chuộng của người truy vấn.
Tuy vậy đa phần các ứng dụng podcast đều có thể được thiết kế để ưu tiên những thông tin tiên tiến. Và bản thân nguồn cung cấp dữ liệu cũng liệt kê bài đăng theo thứ tự thời gian. Điều đấy giải thích vì sao những podcast thành lập trước đây dễ bị bỏ quên và đa phần đóng băng lượt chia sẻ.
Các chuyên gia cũng nhận thấy rằng, những bài viết dưới dạng giải thích, thông cáo báo chí hoặc infographic thường có xu hướng nhận được nhiều lượng đến gần hơn và share ngay khi xuất bản. Tuy vậy rất khó duy trì độ ưu chuộng trong khi dài.
Thông tin được tương tác trên Reddit
Thống kê lượng tương tác của người dùng trên kênh mạng xã hội
Theo tổng hợp và thống kê về mức độ tương tác của người dùng trên bốn trang Social media rộng rãi nhất ngày nay, nội dung được đăng tải trên Reddit có thể được share khá cao theo thời gian.
Giống với mọi nền tảng xã hội, người dùng của Reddit cũng quan tâm đến tin tức, clip thịnh hành hoặc bất cứ thông tin viral nào.
Vậy vì sao nó được gọi là “Evergreen”?
Thuật ngữ “evergreen” nghe thân quen ngay như các cây luôn giữ màu xanh (thường là cây thông hoặc linh sam) thường được dùng để trang trí nhà vào dịp Giáng sinh. Cây thường xanh là một biểu tượng của cuộc sống vĩnh viễn bởi vì họ giữ lá của họ trong suốt mùa cho tới khi rụng lá. Tương tự như cây, thông tin thường xanh được coi là lâu bền và dài hạn.

Chi tiết về Evergreen Content có lẽ bạn đang nghĩ, “Này, chờ một chút. Toàn bộ nội dung Trực tuyến đều bền vững; các bài báo và bài đăng trên blog không nhất thiết không còn. &Rdquo;Khi chúng ta nói về một phần nội dung” thường xanh “, có nghĩa là thông tin thường xanh là nội dung tiếp tục có sức sống và có giá trị hữu ích tới thời hiện tại và cả tương lai, vì thế lưu lượng click sẽ tích lũy và tăng theo thời gian khi số lượng bài evergreen tăng đều.
>>>Xem thêm :Các Công ty Digital Marketing nổi tiếng và uy tính tại Việt Nam
Những nội dung EverGreen thường gặp nhất
Bất kỳ bài đăng nào có thành quả vĩnh viễn đều được xem như nội dung thường xanh. Nhưng nếu chưa tìm hiểu kỹ, bạn sẽ không thể nào nhận ra chúng.
Những dạng nội dung thường xanh
Phía dưới là những dạng EverGreen content phổ biến, thường gặp nhất. Nếu như bạn có ý định tạo ra một site “thường xanh”, hãy bắt đầu theo những gợi ý dưới đây nhé.
- Lời khuyên có giá trị hàng đầu.
- Chỉ dẫn cách – trình tự thực hiện một việc gì đấy.
- Thông tin dạng bách khoa toàn thư.
- Nhận xét các mặt hàng dùng trong đời sống.
- Video minh họa cho sự việc, sự vật bất kỳ.
Một vài chẳng hạn như về nội dung thường xanh
Chi tiết về Evergreen Content hiện tại, có khá là nhiều site sử dụng nội dung thường xanh. Phía dưới là chẳng hạn như về những nội dung đó. Hãy xem để biết liệu bạn đã từng “vô tình” dùng thông tin thường xanh chưa nhé.

- Kinh nghiệm du lịch đến một vùng đất nào đấy.
- Những kinh nghiệm có được khi sử dụng thử, dùng gì đấy.
- Hướng dẫn làm nội dung marketing.
- Chỉ dẫn viết bài seo cho người mới tiếp tục.
- Có nên sử dụng dịch vụ A hay không?
- Những bí kíp, mánh dễ dùng trong content truyền thông.
Qua bài viết trên đã cho các bạn biết các thông tin về chi tiết về Evergreen Content chiến lược đỉnh nhất. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết của dichvuquangcao.vn nhé.
>>Xem thêm: Khái niệm về Social Media Marketing là gì? Điều bạn cân nên lưu ý khi làm việc
Mỹ Phượng – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo ( seothetop.com, www.huongnghiepaau.com, … )