Bạn đang tìm hiểu về quảng cáo Zalo Ads nhưng biết bắt đầu từ đâu? Bạn đang kinh doanh trên Zalo cá nhân, muốn chuyển sang chạy quảng cáo Zalo ? Trong bài viết này, mình sẽ gợi ý bạn các hình thức quảng cáo Zalo hiệu quả nhất hiện nay.
Table of Contents
Quảng cáo Zalo – (Zalo ads) là gì?
Zalo là một trong các nền tảng được sử dụng phổ biến ở nước ta với tính năng chính là kết nối những người bạn thông qua chức năng chat nói chuyện, quảng bá brand công ty hoặc đặt cửa hàng bán online…
Quảng cáo Zalo tốn phí nhằm đưa hình ảnh công ty đến với đông đảo cộng đồng người sử dụng Zalo theo một hoặc nhiều mục tiêu khác nhau như quyến rũ người dùng truy xuất vào site, thu hút đối tượng mục tiêu đăn Zalo làg ký form thông tin hoặc tăng mức độ biết được sản phẩm/dịch vụ mà công ty cung cấp.
>> Xem thêm: Instagram Marketing và xu hướng mới nhất cho dân kinh doanh
Các hình thức quảng cáo Zalo
1. Hình thức quảng cáo Zalo Form
Hình thức quảng cáo Form trên Zalo là gì
Ads form trên nền tảng Zalo là hình thức quảng cáo sử dụng form đăng ký. Với các nội dung chính như họ tên, địa chỉ mail, số điện thoại… Cùng với thông tin truyền thông marketing quyến rũ và hình ảnh chất lượng có liên quan. Để tối ưu số lượng cũng như chất lượng chuyển đổi khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.
Truyền thông marketing của công ty có thể được hiển thị ngẫu nhiên. Và luân phiên trên hệ thống nền tảng Zalo App.
Khi nào có thể sử dụng hình thức quảng cáo form trên Zalo
Công ty hoặc nhà tiếp thị có thể cân nhắc dùng cách thức quảng cáo form trên Zalo. Khi muốn tối đa hóa tỷ lệ người dùng tiềm năng chú ý đến sản phẩm/dịch vụ của công ty. Thông qua hình thức nhận thông tin liên hệ được bổ sung từ người dùng đối với một số ngành nghề được cho phép.
2. Truyền thông marketing Zalo site
Cách thức quảng cáo site trên Zalo là gì
Đây chính là cách thức quảng cáo giúp doanh nghiệp tăng lượng kết nối về site.
Quảng bá website trên Zalo có thể được phân phối và hiển thị ngẫu nhiên trên Zalo App và Zalo network (ZingMP3, BaoMoi, ZingNews…)
Khi nào có thể sử dụng hình thức quảng cáo website
Doanh nghiệp có thể dùng hình thức quảng cáo website khi mơ ước có những lượt click vào site từ Zalo truyền thông marketing. Để mua hàng hoặc để lại nội dung tư vấn hoặc tăng lượng truy cập đến ứng dụng di động giúp tăng phần trăm tải app.
>> Xem thêm: Cách để Blog trở nên nổi bật hơn được nhiều người biết đến
3. Ads Zalo Official tài khoản
Hình thức quảng cáo account Zalo Official là gì
Quảng cáo Zalo Official account là quảng cáo điều hướng sự quan tâm của người sử dụng với trang Zalo Official account của doanh nghiệp. Truyền thông marketing này làm tăng sự tương tác của người sử dụng và tăng khả năng recommend trang của người sử dụng đến cộng đồng.
Tương tự như quảng cáo website, truyền thông marketing Zalo official account cũng được phân phối và hiển thị ngẫu nhiên trên hệ thống Zalo app và Zalo network.
Khi nào nên sử dụng quảng cáo Zalo Official
Doanh nghiệp nên tận dụng quảng cáo Zalo official. Khi muốn tăng lượt chú ý của đối tượng mục tiêu khách hàng mục tiêu cho tài khoản official account của tổ chức.
4. Truyền thông marketing video
Cách thức quảng cáo clip trên Zalo là gì
Truyền thông marketing clip là hình thức quảng cáo làm tăng sự tương tác của người sử dụng tiềm năng một bí quyết sinh động, trực quan. Vì cuốn hút hơn có thể cách thức quảng cáo này cũng giúp đưa doanh nghiệp đến gần hơn với mong muốn thực tế. Và tin tưởng của người dùng, giúp đỡ và cải thiện tỷ lệ mua hàng trên Zalo.
Khi nào có thể sử dụng hình thức quảng cáo clip trên Zalo
Hướng nhiều đến mục đích tăng nhận biết thương hiệu hoặc sản phẩm/dịch vụ mà công ty đang cung cấp là trọng điểm. Ngoài ra hình thức quảng cáo video cũng hỗ trợ quyến rũ người dùng tiềm năng mua mặt hàng. Hoặc đăng ký nhận tư vấn sử dụng dịch vụ của tổ chức.
5. Quảng cáo mặt hàng
Cách thức quảng cáo mặt hàng trên Zalo là gì
Ads mặt hàng trên Zalo là hình thức quảng cáo nhằm quyến rũ người dùng tiềm năng tương tác. Và nhấp vào trang nội dung sản phẩm của công ty trên Zalo official tài khoản.
Giống như hai hình thức quảng cáo bên trên, truyền thông marketing mặt hàng trên Zalo. Có thể được cung cấp và hiển thị ngẫu nhiên trên bộ máy Zalo app và Zalo Network.
Khi nào có thể sử dụng cách thức quảng cáo mặt hàng trên Zalo
Quảng cáo mặt hàng sẽ hợp lý với mục tiêu muốn quảng bá mặt hàng của shop đến người có khả năng mua hàng và tăng năng lực bán được đơn hàng ngay trên Zalo mà không phải thông qua bất kỳ nền tảng nào khá
Truyền thông marketing Zalo cần chuẩn bị gì ?
1. Khoản Zalo Official account (Zalo OA)
Người sử dụng có thể quan tâm Zalo OA của bạn để mua hàng, tương tác hoặc theo dõi khuyến mãi.
Do bản chất của nền tảng nhắn tin này mà bạn sở hữu thể nhắn tin trực tiếp với người đã chú ý Zalo OA của bạn.
2. Thẻ Visa/Mastercard hoặc một tài khoản ATM ngân hàng
BBạn cần có thẻ Visa/Mastercard để thanh toán cho tiền quảng cáo Zalo. Để biết cách phân biệt cũng giống như làm thẻ thanh toán này.
Xem thêm: Yếu tố hình ảnh trong quảng cáo Facebook nâng cao hiệu quả bài viết
Bài viết nay đã cho mọi người biết về các hình thức quảng cáo Zalo hiệu quả nhất hiện nay. Mong rằng những thông tin sẽ có ích với người đọc. Cám ơn bạn đã dành thời gian để coi qua bài viết của dichvuquangcao.vn nhé!
Vũ Thơm – Tổng hợp & Chỉnh sửa
Tham khảo (digimatter.com, thanhthinhbui.com, …)