• Trang chủ
  • Kiến thức quảng cáo
    • Quảng cáo Facebook
    • Quảng cáo Google
    • Quảng cáo Tiktok
    • Quảng cáo Youtube
    • Quảng cáo Zalo
  • Dịch vụ quảng cáo
  • Kiến thức Marketing
    • Kiến thức Website
    • Kiến thức SEO
  • Digital Marketing
    • Facebook marketing
  • Blog
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức quảng cáo
    • Quảng cáo Facebook
    • Quảng cáo Google
    • Quảng cáo Tiktok
    • Quảng cáo Youtube
    • Quảng cáo Zalo
  • Dịch vụ quảng cáo
  • Kiến thức Marketing
    • Kiến thức Website
    • Kiến thức SEO
  • Digital Marketing
    • Facebook marketing
  • Blog
No Result
View All Result
No Result
View All Result

Tiêu chí được Google ưu tiên trong SEO dân trong nghề nên chú ý

ATPby ATP
15/05/2021
in Kiến thức SEO
0
Cách thiết kế website chuẩn SEO cho dân mới vào nghề

Tiêu chí được Google ưu tiên trong SEO dân trong nghề và dân mới vào nghề cân nên chú ý nếu muốn bài viết của mình được lên top seo nhanh nhất. Hảy cùng tìm hiều thêm nhiều thông tin qua bài viết dưới đây nhé.

Table of Contents

  • Tiêu chí được Google ưu tiên trong SEO
  • Yêu tố Content 
    • Tiêu chí được Google ưu tiên trong SEO Content Chất lượng
  • Yếu tố On page
    • Từ khóa trong thẻ tiêu đề – Title tag. 
    • Từ khóa trong thẻ mô tả meta – Description tag. 
    • Từ khóa trong thẻ H1. 
  • Tối ưu thẻ Alt

Tiêu chí được Google ưu tiên trong SEO

Tiêu chí được Google ưu tiên trong SEO hiệu quả
Tiêu chí được Google ưu tiên trong SEO

Google sử dụng khoảng 200 tiêu chí để xếp hạng một trang web, một con số rất lớn với những người mới bắt đầu, nhưng đúng thật nếu bạn muốn keyword của mình có vị trí tốt thì không thể không tìm hiểu hết tiêu chí xếp hạng đó, bài viết này tôi muốn chia sẻ những tiêu chí quan trọng nhất để bạn vẫn có được vị trí tốt, tiếp theo muốn lên top và giữ top bền vững bạn sẽ áp dụng, trải nghiệm theo thời gian và kinh nghiệm thực tế

>>>Xem thêm :Online Marketing là gì? Những công việc của Online Marketing hiện nay

Yêu tố Content 

Tiêu chí được Google ưu tiên trong SEO Content Chất lượng

Content là vua và việc sáng tạo nội dung chất lượng có giá trị với người dùng, đúng tâm lý của người dùng (xác định đúng khách hàng mục tiêu) vẫn là tiêu chí quan trọng hàng đầu, bởi google cũng đánh giá nội dung để phục vụ người dùng, và tất cả các tiêu chí của Google đưa ra cũng xem yếu tố này ở vị trí cao nhất, tiếp theo đó mới là các kỹ thuật bổ trợ giúp việc trình bày nội dung tiếp cận khách hàng có hiệu quả hơn.

Tiến xa hơn là việc trình bày nội dung có cấu trúc để các bộ máy của google hoặc công cụ bên thứ ba có thể hiểu được nội dung phục vụ cho việc phân tích đánh giá, để các công cụ có thể hiểu được nội dung và chuyển dữ liệu TEXT sang VOICE phục vụ người khiếm thính.

Tất cả nội dung không có giá trị như nội dung sao chép, nội dung dịch lại bằng công cụ máy sẽ không có giá trị nhiều, nếu bị phát hiện sẽ quy vào nội dung rác, không có giá trị thông tin và có thể sẽ dính các hình phạt của google. Bởi không đơn giản mà google có hàng ngàn kỹ sư chuyên nghiên cứu các thuật toán để xử lý vấn đề này để bảo vệ người dùng luôn có được nội dung tốt và nắm được và thực hiện theo nguyên tắc này bạn sẽ có được vị trí xứng đáng trong kết quả tìm kiếm của Google.

Yếu tố On page

Đào tạo SEO thực chiến với quy trình【 SEO Bát Quái】
Yếu tố On page
Tiêu chí được Google ưu tiên trong SEO trang của bạn được tối ưu On page có tác dụng sâu sắc nhất trong kết quả xếp hạng của search engine. Dưới đây là những tiêu chí tối ưu trang ảnh hưởng đến thứ hạng từ khóa hiển thị trong tìm kiếm:
>>>Xem thêm: Cách tạo Web bán hàng trên Facebook nhanh và hiệu quả nhất hiện nay

Từ khóa trong thẻ tiêu đề – Title tag. 

Title Tag là một trong những tiêu chí quan trọng nhất cho một công cụ tìm kiếm. Thẻ title cung cấp mô tả chính xác về nội dung của trang. Công cụ tìm kiếm sử dụng nó để hiển thị tiêu đề trong kết quả tìm kiếm. Bao gồm một từ khóa trong đó để google xếp hạng trang.
Lý tưởng nhất, các từ khóa nên được đặt ở đầu của thẻ tiêu đề. Các trang được tối ưu hóa theo cách này sẽ xếp hạng tốt hơn so với những từ khóa gần cuối khóa của tiêu đề.

Từ khóa trong thẻ mô tả meta – Description tag. 

Tầm quan trọng của thẻ mô tả meta thường được thảo luận trong giới SEO.  Nó cũng rất quan trọng để quyết định nhấp chuột của người dùng từ các trang kết quả tìm kiếm. Bao gồm các từ khóa trong thê mô tả là tiêu chí xếp hạng quan trọng với công cụ tìm kiếm và và được làm nổi bật để người dụng nhận biết.

Từ khóa trong thẻ H1. 

H1 là một yếu tố quan trọng, mô tả về nội dung các trang. H1 có chứa từ khóa và xuất hiện ngay đầu sẽ sẽ tốt hơn.
Sử dụng từ khóa chính xác ít nhất một lần trong trang. 
Cho đến gần đây, nội dung trang  với từ khoá chính xác xuất hiện ít nhất 1 lần là cách chắc chắn để tăng thứ hạng cho một từ khoá cụ thể. Tuy nhiên tùy thuộc độ dài của nội dung mà bạn phân bổ từ khóa chính xác nên đặt ở phần mở đầu, giữa nội dung bài và trong phần kết luận, tỷ lệ nằm trong khoảng 2-4% tổng số từ, theo khuyến cáo của MOZ không vượt quá 15 lần xuất hiện.

Tối ưu thẻ Alt

SEO là gì? Cập nhật xu hướng SEO mới nhất 2020 – Navee Corporation
Tối ưu thẻ Alt

Tiêu chí được Google ưu tiên trong SEO đây là một trong những tiêu chí được Google ưu tiên trong SEO nhưng người quản trị thường bỏ qua nó. Nội dung bạn ghi trong Alt người dùng không đọc được, mà chính những bot của Google đọc. Việc tối ưu ở Alt nhằm giúp cho bài viết của bạn có thể tìm kiếm bằng hình ảnh, cũng như tăng mức độ liên quan mật thiết của hình ảnh với bài viết của bạn.

Qua bài viết trên đã cho các  bạn biết về tiêu chí được Google ưu tiên trong SEO dân trong nghề nên chú ý. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với các bạn.

>>Xem thêm: 3 bước đơn giản thiết kế ảnh Quảng cáo Facebook hiệu quả nhất hiện nay

Lộc Đạt-tổng hợp

Tham khảo ( compamarketing, markdao, … )

Tags: 200 tiêu chí của GoogleCác loại SEOCác phương pháp đánh giá websiteChuẩn SEO cho website là gìseo marketingseo top google là gìSEO trong MarketingTiêu chí SEO của Google
Previous Post

Cách làm SEO OffPage nhanh và hiệu quả nhất cho dân seo

Next Post

Thẻ Meta Keywords là gì? Nó có quan trọng trong seo không?

Next Post
Thẻ Meta Keywords là gì? Nó có quan trọng trong seo không?

Thẻ Meta Keywords là gì? Nó có quan trọng trong seo không?

Bài viết mới

  • Web Tăng Follow Tiktok Miễn Phí, Uy Tín Và Đơn Giản Nhất
  • Chuyên gia chia sẻ hướng đi “chuyển mình” cho Google Ads 2024
  • Những điều mà bạn cần lưu ý khi chọn mua sim tứ quý 8 giá rẻ
  • Cách tương tác với khách hàng hiệu quả trong kinh doanh
  • Tại sao nên chọn dịch vụ quảng cáo trên Facebook trọn gói

Về Chúng Tôi

Dịch vụ quảng cáo là website share các dịch vụ quảng cáo, tư vấn quảng cáo, marketing online hiệu quả. Các thông tin, kiến thức marketing, quảng cáo…

Danh mục

  • Blog
  • Dịch vụ quảng cáo
  • Digital Marketing
  • Facebook marketing
  • Kiến thức Marketing
  • Kiến thức quảng cáo
  • Kiến thức SEO
  • Kiến thức Website
  • Quảng cáo Facebook
  • Quảng cáo Google
  • Quảng cáo Tiktok
  • Quảng cáo Zalo

Liên kết

  • Trang chủ
  • Kiến thức quảng cáo
  • Dịch vụ quảng cáo
  • Kiến thức Marketing
  • Digital Marketing
  • Blog

© 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức quảng cáo
    • Quảng cáo Facebook
    • Quảng cáo Google
    • Quảng cáo Tiktok
    • Quảng cáo Youtube
    • Quảng cáo Zalo
  • Dịch vụ quảng cáo
  • Kiến thức Marketing
    • Kiến thức Website
    • Kiến thức SEO
  • Digital Marketing
    • Facebook marketing
  • Blog

© 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.