• Trang chủ
  • Kiến thức quảng cáo
    • Quảng cáo Facebook
    • Quảng cáo Google
    • Quảng cáo Tiktok
    • Quảng cáo Youtube
    • Quảng cáo Zalo
  • Dịch vụ quảng cáo
  • Kiến thức Marketing
    • Kiến thức Website
    • Kiến thức SEO
  • Digital Marketing
    • Facebook marketing
  • Blog
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức quảng cáo
    • Quảng cáo Facebook
    • Quảng cáo Google
    • Quảng cáo Tiktok
    • Quảng cáo Youtube
    • Quảng cáo Zalo
  • Dịch vụ quảng cáo
  • Kiến thức Marketing
    • Kiến thức Website
    • Kiến thức SEO
  • Digital Marketing
    • Facebook marketing
  • Blog
No Result
View All Result
No Result
View All Result

Tối ưu hiệu suất quảng cáo hiệu quả nhất cho dân marketing

ATPby ATP
10/06/2021
in Kiến thức quảng cáo, Kiến thức Marketing
0
Tối ưu hiệu suất quảng cáo hiệu quả nhất cho dân marketing

Tối ưu hiệu suất quảng cáo một trong những việc mà dân marketing cần làm nếu muốn thu hút được nhiều khách hàng biết đến mình hơn. Hảy cùng tìm hiểu thêm nhiều thông tin qua bài viết dưới đây nhé.

Table of Contents

  • Tối ưu hiệu suất quảng cáo
  • Cách kết hợp Google Ads và Content Marketing để mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao
    • Tối ưu hiệu suất quảng cáo gia tăng lưu lượng truy cập.
      • Vậy một content tốt đóng góp điều gì trong phần này?
    • Sử dụng Quảng cáo Google để thu hút mọi người tới thương hiệu của bạn.
    • Tạo ra một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với Landing Page.
  • Nguyên tắc tối ưu quảng cáo Ads hiệu quả

Tối ưu hiệu suất quảng cáo

Tối ưu hiệu suất quảng cáo hiệu quả
Tối ưu hiệu suất quảng cáo

Có bao giờ bạn gặp trường hợp này không ?

Nhân viên : Nhóm quảng cáo em test hôm nay tốt lắm anh ạ!

Sếp : Tốt lắm em, cho thêm tiền vào cho anh.

Ngày hôm sau…

Nhân viên : Anh ơi, nhóm quảng cáo ấy đắt gấp đôi so với hôm qua rồi anh, phải làm gì đây ạ?

Đây là trường hợp khá hay gặp đối với những bạn chạy quảng cáo. Chúng ta thường chạy nhóm quảng cáo có ngân sách nhỏ và khi kết quả đạt như kỳ vọng, ta sẽ muốn tăng ngân sách để thừa thắng xông lên “phát huy” những kết quả đó.

>>>Xem thêm: Danh sách website vệ tinh – guest post hỗ trợ SEO của ATP Software

Cách kết hợp Google Ads và Content Marketing để mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao

Tối ưu hiệu suất quảng cáo gia tăng lưu lượng truy cập.

Tại sao? Bởi những ngành đó, có HÀNG NGHÌN bài viết được tạo ra mỗi ngày. Ngoài ra mỗi chiến dịch SEO hiệu quả cần khoảng thời gian khá dài, từ 6 – 9 tháng. Điều này khiến cho chúng ta bắt buộc phải có một kế hoạch bài bản, dài hạn để có thể có hiệu quả

Điều đầu tiên bạn nên nghĩ tới khi mới thành lập Website đó chính là tận dụng những quảng cáo Google để thu hút lưu lượng truy cập tới trang nhằm giới thiệu doanh nghiệp tới khách hàng cũng như kiếm về những dòng lợi nhuận đầu tiên.

Hơn nữa, những truy cập tới từ quảng cáo có trả phí sẽ chiếm một phần lớn trong những khách hàng mục tiêu mà bạn đang nhắm tới. Điều này giống như việc một mũi tên trúng 2 đích vậy. Bằng việc sử dụng Google Analytics, bạn vừa có thể điều hướng và vẽ ra chân dung khách hàng tương đối chính xác (dựa trên dữ liệu quảng cáo – hành vi mua sắm trên web) vừa có thể tạo ra sự nhận biết nhất định tới thương hiệu của mình tới bộ phận người tiêu dùng trong lĩnh vực đó.

Vậy một content tốt đóng góp điều gì trong phần này?

Tối ưu hiệu suất quảng cáo một nội dung chi tiết và hữu ích có thể giúp bạn nổi bật và khác biệt so với những thương hiệu khác. Không những thế, chúng giúp cho khách hàng có được mọi thông tin mà họ đang tìm kiếm mà không phải chuyển sang những trang khác, giảm tỉ lệ thoát trang. Kết hợp với một hệ thống liên kết được xây dựng tốt, bạn hoàn toàn có thể điều hướng họ tới những nội dung mà mình mong muốn, từ đó tối ưu lượng truy cập thành chuyển đổi.

4 bước chạy quảng cáo Google Ads cơ bản mà hiệu quả không ngờ
Vậy một content tốt đóng góp điều gì trong phần này?

Ý tưởng ở đây chính là tập trung vào cả hai khía cạnh của một chiến dịch và nhắm tới các từ khoá có nội dung nằm trong một chủ đề. Content được sử dụng để thông tin tới người dùng, trong khi quảng cáo được sử dụng như một công cụ để chuyển đổi. Chiến thuật này có thể giúp bạn trở thành một thương hiệu được nhắm tới đầu tiên mỗi khi bạn xuất hiện trên bảng kết quả cho những từ khoá trong một truy vấn tìm kiếm.

>>>Xem thêm :Cách tạo Web bán hàng trên Facebook nhanh và hiệu quả nhất hiện nay

Sử dụng Quảng cáo Google để thu hút mọi người tới thương hiệu của bạn.

Trái với nhận thức phổ biến, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng quảng cáo trả tiền thực sự trợ giúp thúc đẩy các lượt tìm kiếm tự nhiên. Điều này xảy ra bởi khi các quảng cáo này hiển thị, những người dùng thực sự có nhu cầu có xu hướng ghi nhớ thương hiệu của bạn khi có các truy vấn tìm kiếm sau này, thậm chí ẩn sau trong tiềm thức họ.

Đặc biệt, ngay cả khi bạn đã nằm trong top 10 thì việc có tới 2 kết quả cho truy vấn tìm kiếm trên cùng 1 trang sẽ cải thiện và tăng dần tỉ lệ CTR bằng cách thu hút sự chú ý của người dùng tới thương hiệu của bạn.

Điều này, bằng một cách nào đó khiến cho thương hiệu của bạn có tính thẩm quyền (Authority) cao hơn và khiến nó trông có vẻ lớn hơn so với thực tế. Ngoài ra nó cũng giúp tăng tỉ lệ CTR từ những khách hàng cũ. Theo như nghiên cứu thì việc giữ một khách hàng cũ sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí gấp 5 lần so với tìm kiếm một khách hàng mới.

Tạo ra một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với Landing Page.

Ngay cả những nhà quản lý truyền thông khôn ngoan nhất cũng thi thoảng gặp vấn đề trong việc tạo ra một Landing page đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và tầm nhìn của thương hiệu.

Content Marketer là những nhà kể chuyện tuyệt vời và có sức sáng tạo rất đáng tôn trọng. Hãy tận dụng những nội dung sáng tạo ấy để lắp ghép thành một trải nghiệm Landing page tuyệt vời nhằm nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng trong nước thông qua những kênh chuyển đổi của bạn.

Nguyên tắc tối ưu quảng cáo Ads hiệu quả

Chạy Facebook Ads Cần Lưu Ý Những Yếu Tố Nào? - AIM Academy
Nguyên tắc tối ưu quảng cáo Ads hiệu quả
1. Tối ưu hiệu suất quảng cáo Facebook Marketing phải có A/B testing
2. Nâng dần ngân sách khi thấy hiệu quả, không nên nâng ngân sách quá nhanh
3.Hãy kiểm soát chỉ số “ Tần Suất “ Ko nên để Tần Suất >1.1 – 1.2
4.Chuẩn hóa mọi content (chú ý: ảnh, text, link, call to action đều gọi là content hết)
5. Hãy luôn luôn sáng tạo (nội dung, hình ảnh, cách chạy,…)
6. Hãy luôn theo dõi trend
7. Seeding cũng là 1 nghệ thuật
8. Target hành vi chuẩn hơn sở thích
9. Muốn “rẻ” đăng nhiều ảnh, video
10. Muốn “ra đơn’’ thì phải “kêu gọi“
11. Hãy thử quảng cáo trên Instagram
12 Bền vững hãy làm phễu
13. Hầu hết chúng ta đang quên chăm sóc lại KH cũ
14. Không nên tạo mẫu quảng cáo từ 22h – 0h: Quảng cáo sẽ tiêu tiền rất nhanh
Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về tối ưu hiệu suất quảng cáo hiệu quả nhất cho dân marketing. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với các bạn.
>>>Xem thêm: 3 bước đơn giản thiết kế ảnh Quảng cáo Facebook hiệu quả nhất hiện nay
Lộc Đạt-tổng hợp
Tham khảo ( zafago, haravip, … )
Tags: Các tối ưu quảng cáo FacebookCách test quảng cáo Facebook hiệu quảCách tối ưu quảng cáo Facebook 2020Khung giờ set quảng cáo hiệu quảTối ưu hóa content FacebookTối ưu nhóm quảng cáoTối ưu quảng cáo Facebook là gìTối ưu quảng cáo tin nhắn Facebook
Previous Post

Yếu tố hình ảnh trong quảng cáo Facebook nâng cao hiệu quả bài viết

Next Post

Các hình thức quảng cáo Zalo hiệu quả nhất hiện nay

Next Post
Các hình thức quảng cáo Zalo hiệu quả nhất hiện nay

Các hình thức quảng cáo Zalo hiệu quả nhất hiện nay

Bài viết mới

  • Web Tăng Follow Tiktok Miễn Phí, Uy Tín Và Đơn Giản Nhất
  • Chuyên gia chia sẻ hướng đi “chuyển mình” cho Google Ads 2024
  • Những điều mà bạn cần lưu ý khi chọn mua sim tứ quý 8 giá rẻ
  • Cách tương tác với khách hàng hiệu quả trong kinh doanh
  • Tại sao nên chọn dịch vụ quảng cáo trên Facebook trọn gói

Về Chúng Tôi

Dịch vụ quảng cáo là website share các dịch vụ quảng cáo, tư vấn quảng cáo, marketing online hiệu quả. Các thông tin, kiến thức marketing, quảng cáo…

Danh mục

  • Blog
  • Dịch vụ quảng cáo
  • Digital Marketing
  • Facebook marketing
  • Kiến thức Marketing
  • Kiến thức quảng cáo
  • Kiến thức SEO
  • Kiến thức Website
  • Quảng cáo Facebook
  • Quảng cáo Google
  • Quảng cáo Tiktok
  • Quảng cáo Zalo

Liên kết

  • Trang chủ
  • Kiến thức quảng cáo
  • Dịch vụ quảng cáo
  • Kiến thức Marketing
  • Digital Marketing
  • Blog

© 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức quảng cáo
    • Quảng cáo Facebook
    • Quảng cáo Google
    • Quảng cáo Tiktok
    • Quảng cáo Youtube
    • Quảng cáo Zalo
  • Dịch vụ quảng cáo
  • Kiến thức Marketing
    • Kiến thức Website
    • Kiến thức SEO
  • Digital Marketing
    • Facebook marketing
  • Blog

© 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.