Cách chọn từ khóa SEO là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề Cách chọn từ khóa SEO. Trong bài viết này, dichvuquangcao.vn sẽ viết bài Hướng dẫn Cách chọn từ khóa SEO chuẩn và hiệu quả nhất
Table of Contents
Chọn keyword để SEO là bước trước tiên và cần thiết nhất trong cả quá trình làm SEO.
SEO để sử dụng gì? Câu hỏi cổ điển mà SEONGON thấy luôn luôn chưa thống nhất trong phương pháp trả lời.
SEOer hay đọ trình độ qua việc SEO các từ khóa khó. Nhưng SEONGON cho rằng SEOer thông minh là người biết kiếm tiền từ SeEO.
SEO sử dụng gì nếu cứ đâm đầu vào từ khóa khó khi mất rất nhiều công sức để SEO keyword lên và kết quả thu về là thu nhập chẳng tăng mấy ?
Hãy nghĩ về hiệu quả khi sử dụng SEO, và điều này nên có cả tư duy về mua bán một cách cực kỳ đúng đắn. Nếu cứ chăm chăm SEO keyword khó để thể hiện mình thì bạn chả khác nào một anh kỹ thuật yêu nghề.
quan niệm của tôi thế này ” Tôi k lo lắng một anh Bách Khoa tốt nghiệp 9 phẩy, nhưng rất sợ một anh Bách Khoa học đúp nhưng biết về mua bán “. Anh 9 phẩy có thể chế tạo máy trong 1 công xưởng của một ông chủ nào đó nhưng anh đúp kia anh ý là … ông chủ.
Hơi lan man rồi.
Vậy mẹo chọn keyword SEO phù hợp là ?
keyword phải ra tiền.
ngân sách, công sức SEO từ khóa phải thấp hơn ích lợi mà nó mang lại.
dựng lại mức độ của mình và đừng cố đâm đầu vào từ khó quá.
Về mặt kỹ thuật, bạn nên chú ý các chi tiết sau:
1. cấp độ hấp dẫn của từ khóa:
Như đã hứa trong bài xác định cấp độ cạnh tranh của keyword, SEONGON sẽ tạm đưa ra một vài thông số để biết keyword nào mạnh, từ khóa nào yếu.
Công thức: A= ( Đối thủ cạnh tranh trực tiếp )/( tỉ lệ kiếm tìm cục bộ hàng tháng ).
– số lượng kiếm tìm cục bộ: nhỏ hơn 1000 thì bạn nên bỏ qua, ít khách quá!
– Nếu A <0.5 thì mức hấp dẫn tương đối ( kiếm tìm nhiều mà đối thủ ít ).
– Nếu A > 2 thì cũng nên nhìn thấy xét bỏ qua ( mật ít ruồi nhiều ).
2. Độ dài từ khóa hợp lý:
– Những keyword ngắn giống như “seo”, “xe máy”, “máy tính” có độ khó rất cao, ngoài ra lại không đem lại kết quả về mặt thu nhập. Những từ khóa ngắn thông thường khi khách hàng có nhu cầu về mặt thông tin hơn là nhu cầu mua hàng hóa. hơn nữa user Google hiện tại đã giỏi hơn trước rất nhiều, nếu muốn tìm thông tin cụ thể nào đó, họ sẽ search cụ thể: “seo chất lượng”, “xe máy sh thanh lý” …
– Theo SEONGON thì cụm keyword chuẩn dài từ 4-6 ký tự. KH ít khi kiếm tìm dài hơn, search dài kết quả khó chuẩn xác.
– chọn những cụm keyword súc tích và loại bớt yếu tố Việt. Tiếng Anh rất súc tích và khách hàng search cũng … súc tích. Nhưng tiếng Việt ta hơi rườm ra. Với cum từ khóa mục tiêu “lựa lựa chọn keyword seo like hợp” thì khách hàng đủ sức tìm thấy SEONGON thông qua nhiều cụm từ dài dằng dặc “lựa chọn keyword cho seo like hợp” hay “lựa chọn từ khóa để seo” … k thể chiều lòng hết thảy mỏi người, nên SEONGON bỏ những từ đệm trong tiếng Việt như “cho”, “để”. Cụm từ súc tích sẽ mang lại nhiều khách hàng hơn sự rắc rối.
– Điều cuối cùng: ngoài các keyword chủ đạo, bạn nên lựa chọn thêm hướng Seo các cụm từ khóa dài thông qua việc tạo ra các bài viết để có lượng view thông dụng. Bạn có thông minh cỡ nào cũng không thể định hình được từ khóa mong muốn Seo theo kiểu “làm thế nào để Seo lên top nhanh nhất có thể ấy nhỉ”. KH thỉnh thoảng tìm kiếm kỳ cục giống như vậy đấy
Xem thêm: 8 cách SEO Blogspot lên Top Google hiệu quả nhất hiện nay
Xem thêm: Cách chọn từ khóa SEO hiệu quả mới nhất 2020
Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách SEO 1 từ khóa lên Top Google mới nhất 2020
Nguồn: https://seongon.com/s