Chạy quảng cáo trên Google hiệu quả là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề chạy quảng cáo trên Google hiệu quả. Trong bài viết này, dichvuquangcao.vn sẽ viết bài Cách chạy quảng cáo trên Google hiệu quả nhất hiện nay
Table of Contents
LÀM THẾ NÀO ĐỂ QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ TRÊN GOOGLE
Đây là một câu hỏi đầy thách thức so với nhiều nhà hoạt động trong các ngành nghề quảng cáo website và SEO. Hiện có hàng trăm post về cách để thực hiện cho một plan quảng cáo google hiệu quả và làm sao để làm “tối ưu hóa trang đích” nhưng rất ít post đạt được mục tiêu.
Khi tôi tư vấn cho các KH của tôi hầu hết họ đều đã thực hiệu các chiến dịch quảng cáo trên google, có thể là họ tự thực hiện hoặc sử dụng dịch vụ của các nhà làm mkt Trực tuyến, không những thế họ đều có một thắc sang chảnh chung là “tại sao tôi cũng quảng cáo website trên google và từ khóa của tôi lên top tương đối tốt nhưng lại không hiệu quả?” Tôi đang yêu cầu họ đặt mình vào tâm trí của du khách tiềm năng của họ, và hãy tưởng tượng một trang viết về một dịch vụ hay món hàng nào đó thì KH của họ cần phân phối những chức năng và thông tin giống như thế nào?
Và dưới đây là một số các thành phần được Bigweb khảo sát cho việc ảnh hưởng đến tính hiệu quả khi ads trên Google:
1.Phân tích và xây dựng plan SEO:
Trước khi thực hiện chiến dịch quảng cáo trên google bạn phải quan tâm đến mục tiêu của chiến dịch là gì? Đối thủ của bạn vừa mới làm gì trên internet ?
Một chiến dịch quảng cáo trên google không chỉ là quá trình xúc tiến keyword lên top trang nhất google.com.vn nhằm thúc đẩy việc sale mà camp SEO của bạn còn cần phải được đồng bộ với các chiến dịch và kênh quảng cáo online khác như: marketing truyền thông mạng xã hội, blog marketing, forum seeding… để quảng bá thương hiệu, thiết lập pic của doanh nghiệp đến với khách hàng.
Bạn phải biết phân khúc khách hàng là ai? công cuộc họ ra quyết định mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ online của bạn giống như thế nào?
Đó là hướng dẫn mà các nhà marketing online phân đoạn khách hàng bằng những đặc trưng điển hình.
Từ đó bạn đủ nội lực phân đoạn khách hàng mang ra định hình cho plan quảng cáo và phân phối nội dung quảng cáo hướng tới dải KH của mình theo từng đặc điểm khác nhau thích hợp với nhiều ý kiến và sở thích của từng khách hàng không giống nhau.
Xem thêm: Các Cách SEO Web lên Top Google miễn phí hiện nay
2.Thiết kế website:
Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin cho đến nay, k khó để bạn đủ sức sở hữu một website riêng, tuy nhiên để bạn khai thác được website vào mục tiêu truyền thông + xây dựng thương hiệu + mua bán Trực tuyến thì không hề là điều dễ dàng.
Theo thăm dò của chúng tôi với khách hàng thì họ thường k ý mấy đến thiết kế và lập trình website, họ giao cho một partners design trọn gói diễn ra từ ký hợp đồng nên website của họ tương đối sơ sài k phân phối được đầy đủ thông tin và chức năng kéo đến họ không khai thác được website kết quả như muốn.
Bạn nên nhớ website chính là kênh chủ nhà, tiếp xúc với KH trực tiếp nên bạn phải hiểu rõ mục tiêu web mình là gì, sẽ tiếp xúc với KH ntn, qua kênh nào, phụ thuộc hành vi KH để hiển thị content phù hợp…
Xem thêm: Cách chọn từ khóa SEO hiệu quả mới nhất 2020
3. Nội dung và danh mục keyword lựa chọn lựa:
Từ khóa là những từ khách hàng của bạn dùng để tìm kiếm về hàng hóa, dịch vụ hay doanh nghiệp bạn trên Google. Khi bạn chưa có một sự nghiên cứu nghiêm túc thì việc lựa chọn từ khóa sẽ rất đơn giản mang đến sự thất bại trong camp quảng cáo google.
Một số tổ chức họ like lên top với keyword ngắn, và họ tin rằng với keyword đó sẽ mang lại cho họ một sll KH tiềm năng, tuy nhiên vấn đề ở chỗ mỗi khách hàng của họ có một nghĩ suy, một nhu cầu và một “cách tìm kiếm” không giống nhau, bạn không thể giới hạn nghĩ suy và nhu cầu khách hàng của mình. cho nên tôi nhắc lại bạn “ hãy đặt mình vào vị trí khách hàng” bạn sẽ có câu trả lời. Và khi đó bạn cũng sẽ có plan thiết lập nội dung website tăng cao hoàn toàn chứ chẳng hề chỉ là tối ưu với công cụ kiếm tìm giống như bạn đã làm.
Các quan niệm trên chắc chắn chẳng phải là cá nhân, nó được chúng tôi thông qua nhiều năm trải nghiệm, trải nghiệm, thất bại, và học cùng với rất nhiều số liệu khảo sát từ KH. Nhưng tôi nghĩ rằng còn nhiều hơn thế và tôi muốn được share và nhận được chia sẻ của bạn rất nhiều kiến thức về quảng cáo online và phương pháp nhắm mục đích quảng cáo và sử dụng gia tăng tỉ lệ chuyển biến cao.
Xem thêm: Bảng giá quảng cáo Google Adwords chi tiết và đầy đủ nhất hiện nay
Nguồn: https://skyvietnam.com.vn/